“เบล” กระบาลโขกพาไก่เชือด“ ไบรท์ตัน ” 2–1ขึ้นรองจ่าฝูง

“เบล” กระบาลโขกพาไก่เชือด“ ไบรท์ตัน ” ขึ้นรองจ่าฝูง ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม

*แกเร็ธเบล* โขกบอลเปิดสวย เอาประตูชัยช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ * ไบรท์ตัน * 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมมา“สเปอร์ส” ลุยหนักและก็เกือบจะมีลุ้นก่อนจาก “เซร์คิโอ เรกีลอน” พลิดกลับหวดด้วยซ้ายแข็งมรณะทำเอา “โรเบิร์ต ซานเชซ” ต้องปัดปลายมือข้ามคานออกไปแบบใจหายไปหลายกิโล

       อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 12 เกมมีลุ้นสุดใจเมื่อไก่เดืองทอง มีเฮเมื่อทาง “อีฟส์ บิสซูม่า” สกัดบอลโด่งลอยสูง “แฮร์รี่ เคน” โดน “อดัมลัลลาน่า” กระแทกล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินได้สัญญาณจาก วีเออาร์ ก่อนจะให้จุดโทษเจ้าบ้าน และทาง “เคน” รับหน้าที่ยิงไม่เหลือพาทีมออกนำ 1-0

 

“ไบรท์ตัน” เรียกร้องบอกกรรมการขอเอาจุดไม่ให้อภัยนั้นคือจุดโทษเช่นกัน “รอสซาร์” ในกรอบเขตโทษ แต่หนนี้ต่างกันเพราะ วีเออาร์ ไม่ให้ฟาวล์ทีมเยือนจ้า

       ทีมเยือนก็ตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลังนาที 57 “ซอลลี่ มาร์ช” ตัดบอลควงหน้าประตูของเจ้าบ้าน ก่อนจะเป็น “มาร์ช” ที่หลุดมาทางสับขาหลอกซ้ายไหลเข้าใน “ปาสกาล กรอส”ส่งออกขวาไปให้ “ทาริก แลมป์ตีย์” แปสวยๆเสียบเสาไกล ไปได้ประตูเป็น 1 – 1

       แม้ว่าผู้เล่นของ“ไก่เดือยทอง”จะพยายามฟ้องว่าเป็นจังหวะฟาวล์ก่อน แต่ผู้ตัดสินและ วีเออาร์ ยืนกรานว่าเป็นประตูของ “เดอะ ซีกัลส์”

       มาคราวนี้ “สเปอร์ส” ตั้งเกมใหม่และเกือบเฮดีใจในนาที 68 เมื่อ “เอริก ลาเมล่า” ยิงบอลชนเสากระเด็น กระดอนกลับมาโดน “โยเอล เฟลต์มัน” แต่โชคยังดีที่ “โรเบิร์ต ซานเชซ” ปัดออกหลังไปได้ทันเวลาจ้า……

       เจ้าบ้านมีลุ้นต่อจากเตะมุมทางขวาลอยเข้ากลาง “แกเร็ธ เบล” ตัวสำรองโขกเช็ดไปเสาไกล “แฮร์รี่ เคน” เกี่ยวก่อนจ่อยิงโล่งๆ ไปโดนเสาอย่างไม่น่าเชื่อน่าเสียดายสุดๆๆ

ในนาที 73 “เซร์คิโอ เรกีลอน” โยกมาเปิดด้วยขวาลอยเข้าหัว “แกเร็ธ เบล” ที่ขวิดเสียบเสาแรกส่งผลให้เจ้าบ้านออกนำ 2–1

       จบเกม สเปอร์ส เอาชนะไบรท์ตัน ไป 2-1 แบบใจหายใจคว่ำ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส: อูโก้ โยริส*แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้/ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์/ เอริก ดายเออร์/เซร์คิโอ เรกีลอน *มุสซ่า ซิสโซโก้/ ปิแอร์*เอมิลฮอยเบียร์ก * เอริก ลาเมล่า/ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่/ ซน ฮึง-มิน * แฮร์รี่ เคน

ไบรท์ตัน: โรเบิร์ต ซานเชซ* อดัม เว็บสเตอร์/ โยเอล เฟลต์มัน/ แดน เบิร์น * ทาริก แลมป์ตีย์/ เบน ไวท์/อีฟส์ บิสซูม่า/ ซอลลี่ มาร์ช* ปาสกาล กรอส/ อดัมลัลลาน่า *เลอันโดร ทรอสซาร์

กรรมการผู้ตัดสิน : แกรม สกอตต์

บทความก่อนหน้า

  • Post category:Hilight